Phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn tốt nhất

Thứ tư - 24/11/2021 04:54
Ngày nay, việc các doanh nghiệp tìm kiếm những giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ công việc quản lý kinh doanh, quản lý nhân viên, tăng doanh số bán hàng hiệu quả, thậm chí là tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng,... là những điều chẳng còn xa lạ gì với chúng ta cả.

Đúng vậy, sự ra đời của phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn đã mang lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. 
Vậy nên, để biết được chức năng cũng như những công dụng của phần mềm mang lại cho người sử dụng. Hãy đọc ngay bài phân tích dưới đây của Vinh Quang Software chúng tôi để hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

I. Phần mềm quán ăn, phần mềm nhà hàng là gì?

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn được biết đến là một hệ thống gồm nhiều chức năng thông minh, chuyên nghiệp được thiết kế đơn giản, đẹp mắt và dễ dùng nhằm nhiệm vụ là hỗ trợ công việc quản lý bán hàng, order món ăn, gọi món thêm, ghép bàn, tách hóa đơn, quản lý doanh thu và chăm sóc khách hàng,... nhanh chóng, tin cậy và hiệu quả.

Sản phẩm được thiết kế dưới 2 hình thức trả phí và miễn phí, gọi là phần mềm quản lý nhà hàng cao cấp VQRestaurant, phần mềm quản lý quán cafe chuyên nghiệp VQCafe phần mềm quán ăn miễn phí VQFree.

>>> Xem thêm: Phần mềm nhà hàng tốt nhất hiện nay

II. Chức năng nổi bật của phần mềm nhà hàng VQSoft

1/ Đối với quản lý nhà hàng

  • Kiểm soát tình hình hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
Ứng dụng quản lý nhà hàng, quán ăn VQSoft giúp nhân viên theo dõi dễ dàng theo dõi và đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, ipad hoặc laptop
  • Báo cáo doanh thu bán hàng chi tiết
Báo cáo doanh thu bán hàng chi tiết, rành mạch theo từng mốc thời gian ngày/tuần/tháng/quý/năm. Số liệu rõ ràng, chính xác.
  • Quản lý hóa đơn, quản lý phiếu thu chi chính xác
Chủ động quản lý hóa đơn và phiếu thu chi nhờ tính năng thống kê, ghi nhận các khoản tiền thu vào và xuất ra từ cửa hàng. Đồng thời, theo dõi tình trạng giao dịch tại quán theo của từng hóa đơn và thời gian thực cụ thể.
  • Quản lý và đánh giá công việc của nhân viên
Quản lý thông tin công việc, thời gian làm việc, ca làm việc của từng nhân viên một cách trung thực, chi tiết để tạo thành thước đo đánh giá được thái độ và chất lượng công việc của người đó là có tốt hay không.
 

2/ Đối với nhân viên

  • Order món ăn và phục phụ nhanh chóng trên điện thoại
Với tính năng order món ăn nhanh trên điện thoại, ipad thì khách có thể chủ động hơn trong việc đặt món, gọi thêm món hủy món nhanh chóng. Việc này tạo điều kiện cho nhân viên không cần đi lại nhiều cũng như giúp tăng khả năng mua hàng và giảm thiểu sự sai sót, nhầm lẫn khi lên món cho khách.
  • Theo dõi tình trạng bàn trống, ghép bàn, hủy bàn tiện lợi
Thông qua giao diện màn hình, các bạn có thể dễ dàng quan sát thấy tình trạng bàn trống, bàn đã đặt hay bàn đã hủy để có thể sắp xếp cho các đơn yêu cầu ghép bàn của khách hàng.
  • Tự động chuyển order của khách xuống bếp/bar
Thêm một tính năng siêu thông minh và tiện lợi của phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng nữa đó là có thể tự động chuyển danh sách những món cần chế biến (khách đã order) xuống cho khu vực bếp/bar.
  • Giao diện thân thiện, thiết kế tối ưu
Giao diện được thiết kế đơn giản, dễ dùng, vừa thân thiện lại vừa tối ưu, đẹp mắt giúp người dùng cảm giác được sự hứng thú và mong muốn trải nghiệm.

III. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn

Sở dĩ phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn VQSoft được nhiều người biết đến và sử dụng như vậy là nhờ những tính năng thông minh, hiện đại cùng lợi ích thiết thực mà nó có thể mang đến cho doanh nghiệp. Gồm có:
  • Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh: Phần mềm thích ứng với mọi mô hình kinh doanh, dù là cửa hàng nhỏ lẻ hay chuỗi cửa hàng đều có thể sử dụng.
  • Kiểm soát toàn bộ hoạt động của cửa hàng: Đúng vậy! Thông qua lịch sử hoạt phần mềm, người quản lý có thể nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ hoạt động của cửa hàng trên hệ thống ứng dụng một cách dễ dàng và đầy đủ.
  • Phần cứng mạnh mẽ: Nhờ cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ mà phần mềm quản lý nhà hàng VQRestaurant được vận hành há là êm ái, mượt mà. Hơn nữa, tốc độ truy vấn dữ liệu của thiết bị cũng khá nhanh giúp hạn chế tối đa sự gián đoạn gây bức xúc cho người dùng.
  • Tiết kiệm nhân lực và chi phí: Sử dụng phần mềm nhà hàng, quán ăn sẽ giúp các bạn sẽ rút ngắn được khá nhiều thời gian hoàn thành công việc, tìm kiếm nhanh giá bán và tên sản phẩm cũng như thanh toán hóa đơn tức thì. Đồng thời, tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân lực.
  • Tương tác và chăm sóc khách hàng dễ hơn: Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn. Cùng với đó, là độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng cũng cao hơn nên công việc chăm sóc khách hàng cũng đơn giản hơn.
  • Quản lý từ xa: Khả năng lưu trữ dữ liệu bằng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp bảo tồn được dữ liệu an toàn. Cộng thêm khả năng quản lý từ xa giúp doanh nghiệp quản lý được hệ thống một cách tổng quát và rõ ràng.
  • Nâng cao năng suất và hiệu quả công việc: Năng suất làm việc gấp đôi so với phương thức quản lý truyền thống, chất lượng công việc được đảm bảo chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Xây dựng uy tín và tiếp cận khách hàng dễ dàng: Với những ưu điểm trên thì phần mềm nhà hàng, quán ăn sẽ dễ dàng hơn khi tạo dựng thương hiệu uy tín, chất lượng cùng và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.

IV. Tổng kết

Với những gì mà chúng tôi vừa trình bày ở trên thì chắc hẳn các bạn đã có nhận định riêng cho mình về chất lượng sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng VQRestaurant phải không nào?

Bằng kinh nghiệm hơn 7 năm dẫn đầu lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý hữu ích cho nhà hàng, quán ăn, siêu thị tiện lợi, cửa hàng bách hóa,... Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất, chất lượng nhất với giá ưu đãi nhất. 

Và nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay có hứng thú mua phần mềm nhà hàng chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được phản hồi sớm nhất từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Vinh Quang Software nhé!

----------------

CÔNG TY TNHH TM DV TIN HỌC KIM PHONG
Địa chỉ        : 1134/19 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12. HCM               
Hotline        : 0903 195 187 
Email           : vqsoft@ymail.com
 
Bình luận Facebook

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khách hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây